.
 

Chiến lược Digital marketing dành cho Sếp và Quản lý

Marketing - Bộ phận không thể thiếu trong cộc mốc đẩy mạnh doanh thu hay hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Theo thời đại công nghệ, marketing ngày càng dễ tiếp cận và dễ giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu hơn. Đặc biệt với digital marketing, việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là chuyện dễ dàng, thực tế đã có rất nhiều doanh nghiệp thành công nhờ vào digital marketing. Nhưng ở vị trí sếp, nếu không biết rõ digital marketing làm thế nào triển khai và quản lý nhân viên? Hoặc thuê agency thì làm sao biết agency đã làm tốt hay chưa tốt?
 

Chiến lược Digital marketing dành cho Sếp và Quản lý

Tìm hiểu tổng quan

Tư Duy Marketing Chiến lược Digital Marketing
  • Marketing là gì?
  • Branding là gì?
  • Digital marketing là gì?
  • Mối tương quan giữa digital và marketing truyền thống
  • Tại sao phải có tư duy marketing?
  • Cách nghĩ của người làm marketing như thế nào?
  • Chiến lược tiếp cận khách hàng bằng kênh digital
  • Cách đánh giá tính khả thi của kế hoạch digital marketing
  • Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch digital marketing

 

1. Thời gian: 8g30 – 17g30 thứ Tư 10/05/2017

2. Địa điểm: 273 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3

3. Thông tin đăng ký: VP HAWEE - Ms. Ngọc Mai 08.39956579 - 0932604088, Email: haweehcm@gmail.com

4. Thời hạn đăng ký: 08/05/2017

5. Phí tham dự: Hội viên 300.000 VND/người - Ngoài Hội: 700.000 VND/người

6. Thông tin thanh toán:
Tên tài khỏan:  HỘI NỮ DOANH NHÂN TP. HCM
Số TK:             0142 8469 0001
Tại:                  Ngân Hàng Đông Á - Sở Giao Dịch
130 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
(Nội dung chuyển ghi: - Doanh nghiệp/ Hội viên đóng phí Khóa đào tạo Digital Marketing 10.05.2017)

 

 

Hiện ở block Các sự kiện: