Ngày hội gia đình HAWEE 2022


15:00 24/06/2022

Cty

Nội dung

Không chỉ ở gia đình, bạn mới cảm nhận được tình yêu thương. Ở HAWEE, chúng tôi luôn tạo cơ hội trao gửi yêu thương cho nhau. Chỉ cần một nụ cười, chỉ cần một cái nắm tay, các thành viên như được lan tỏa hạnh phúc & truyền tải năng lượng tích cực cho nhau.
 
Đến hẹn lại lên, Ngày hội gia đình Việt Nam 28/6 năm nay, HAWEE tổ chức chương trình HAWEE FAMILY DAY - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG, KHOẢNH KHẮC SUM VẦY.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ có các hoạt động: thi ảnh đẹp gia đình & thi Tài năng gia đình cùng 5 nhóm: Tình thân, Yêu thương, Phát triển, Kết nối, và nhóm 30+ của HAWEE.
Cuộc thi là cơ hội để các thành viên trong gia đình cũng như thành viên HAWEE thấu hiểu, gắn bó nhau hơn qua việc dành thời gian cùng tập luyện, trải nghiệm, chia sẻ, thử thách và khám phá tài năng.
Sau 7 năm thành lập và đi vào hoạt động, HAWEE đã trở thành ngôi nhà chung của gần 600 nữ doanh nhân và là nơi gắn bó thân thiết, nơi chia sẻ tâm tư nguyện vọng, kinh nghiệm quản lý lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp của Hội viên. Thông qua các hoạt động thường niên, Hội đã tạo điều kiện cho các chị em mở rộng mối quan hệ kết giao, tương trợ, giúp nhau, cùng đoàn kết, tạo nên sức mạnh của gia đình HAWEE.

Cuộc thi ảnh đẹp KHOẢNH KHẮC SUM VẦY cùng gia đình HAWEE
 
Thể lệ
 
Vòng Lan tỏa: từ 4/6 đến 10/6/2022
Người tham gia đăng hình trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, số lượng không hạn chế nhưng cần thỏa mãn các điều kiện:
- Có lời vận động mọi người chọn 01 tấm ảnh để dự thi vòng tiếp theo.
- Có kèm tag @HAWEE - Hội Nữ Doanh Nhân HCM và hashtag #hawee_khoanhkhacsumvay
Lượt tương tác của post trên Facebook sẽ được tính điểm cộng với điểm chấm của Ban giám khảo ở vòng 2.

Vòng Hội ngộ: 10/6 đến 17/6
Người tham gia gửi cho ban tổ chức 01 bức ảnh đẹp thỏa các điều kiện:
- Dung lượng từ 15Mb trở lên
- Có lời bình cho ảnh không quá 100 ký tự

Ban giám khảo là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, tâm lý… sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí đẹp, ý nghĩa.

Giải thưởng:
- 30 bức ảnh đẹp sẽ được in khổ lớn để triển lãm tại Ngày hội gia đình Hawee 24/6
- 15 bức ảnh đẹp nhất sẽ được trao giải cũng tại Ngày hội trên.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ VP Hội