HAWEE ra mắt CLB sống xanh Living Green

  Mong muốn “truyền sức mạnh cho Phụ nữ hành động nhằm giữ gìn môi trường sống xanh và trong lành cho những người yêu thương”, hôm nay Ngày trái đất 22/4, HAWEE ra mắt CLB SỐNG XANH. 


Mời các chị em xem clip sau để hiểu hơn về CLB sống Xanh của HAWEE nhé!

  Mọi người đều thấy, môi trường đang tác động mạnh mẽ đến cuộc sống con người. Trung bình mỗi năm, nước ta thải ra môi trường khoảng 13 triệu tấn rác thải nhựa, mà tình trạng dùng các vật dụng bằng nhựa đang ngày càng báo động. Ô nhiễm môi trường để lại hậu quả nặng nề đến sức khỏe con người với bệnh tật hiểm nghèo, dịch, biến đổi khí hậu,.. tác động xấu  đến kinh tế. 


Những bông hoa xinh đẹp của CLB Living Green

  Chỉ có nhận thức đúng, suy nghĩ đúng mới hành động đúng. Việc ra mắt CLB Sống Xanh chính là tâm huyết của Ban Thường vụ cũng như của tất cả chị/em hội viên. Tất cả luôn mong ước tạo nên 1 môi trường trong lành, tươi đẹp cho con mình và những thế hệ tương lai. 
Với vai trò Nữ doanh nhân, chỉ cần một chị thay đổi thói quen hướng đến bảo vệ môi trường sẽ tác động không nhỏ đến thói quen và hành vi của nhiều nhân viên, công nhân, lan tỏa đến gia đình họ và cộng đồng. sức mạnh của hang tram Nữ doanh nhân sẽ tác động lớn cho xã hội, 
Hãy cùng CLB Sống Xanh là những người tiên phong trong những hành động vì môi trường!