Vietnam HR Awards 2020 chính thức tiếp nhận hồ sơ dự thi của các doanh nghiệp cho Ứng biến xuất sắc mùa COVID-19

  Giải thưởng Vietnam HR Awards mùa thứ Tư, năm 2020 chính thức trở lại nhằm tôn vinh các chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc, trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch toàn cầu COVID-19.

  Khác với những mùa giải trước, Phiên bản đặc biệt Vietnam HR Awards 2020 chỉ có 01 hạng mục duy nhất mang tên Ứng biến xuất sắc (tên tiếng Anh: Responsive Human Capital Initiative) với 12 giải thưởng và được chia làm 2 bảng dự thi riêng biệt, dành cho mọi doanh nghiệp có từ 50 nhân viên trở lên. Trong đó, 6 giải thưởng dành cho các doanh nghiệp và 6 giải thưởng dành cho các nhà lãnh đạo nhân sự hàng đầu có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, quản lý, điều hành và đưa ra chiến lược nhân sự ứng biến thiết thực, hiệu quả, hỗ trợ cho mục tiêu phát triển của của doanh nghiệp.

  Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cho biết: “Phiên bản đặc biệt Giải thưởng Vietnam HR Awards 2020 không chỉ dành riêng cho các tập đoàn lớn mà còn được thiết kế cho các công ty với quy mô vừa và nhỏ với các tiêu chí phù hợp. Tôi tin rằng sự tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp không chỉ nằm ở quy mô, tầm vóc phát triển, mà còn ở giá trị, ý nghĩa của mỗi giải pháp mà doanh nghiệp chọn để ứng phó với dịch Covid-19 để bảo vệ người lao động, bảo vệ doanh nghiệp của mình.”

  Thời gian tiếp nhận hồ sơ của các doanh nghiệp dự thi sẽ bắt đầu từ 06/05/2020 đến 01/08/2020. Mọi thông tin về giải thưởng, vui lòng truy cập website: www.vietnamhrawards.com