Có gì đáng mong đợi tại Lễ Trao giải Vietnam HR Awards 2018?

  Với tọa đàm chuyên đề cùng với đêm trao giải diễn ra vào Thứ Ba, 27 tháng 11 năm 2018, tại GEM Center, Tp.HCM, sự kiện hứa hẹn mang đến những góc nhìn mới qua những chia sẻ mang tính thời sự từ các doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam & khu vực.

  Với chủ đề “Những bước sáng ngược dòng” (Bold Reflection), những câu chuyện chưa-bao-giờ-kể về chiến lược nguồn lực sẽ được hé lộ qua các tiêu điểm sự kiện nổi bật:

1. Chia sẻ: Lãnh đạo thời đại mới: Bước tiến Á châu
  Bởi Mr. Sunil PuriHead of Research – Asia Pacific, Center of Creative Leadership (CCL)
  Với vai trò dẫn dắt tại CCL ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng lịch sử làm việc ở rất nhiều tổ chức trong khu vực, ông sẽ đem đến những quan điểm về chiến thuật lãnh đạo rất khác biệt dành riêng cho giới quản lý châu Á.

2. Chia sẻ: Cách tân Văn hóa Doanh nghiệp – Chuyện cũ, cách kể mới
  Bởi Mr. Ramesh GopalkrishnaMarket Development Lead – APAC, Workplace by Facebook
  Chỉ với hơn 10 năm kể từ khi ra đời, Facebook trở thành nơi làm việc đáng ngưỡng mộ với hơn 20,000 nhân viên – một con số quá ấn tượng khiến thế giới không ngừng ngạc nhiên. Điều gì khiến nội lực con người tại Facebook có thể trưởng thành cùng với tốc độ thần tốc của công ty? Đó cũng chính là ẩn số sẽ được hé lộ qua lời kể của ông Ramesh với góc nhìn sắc bén, hợp thời tại Việt Nam.

3. Chia sẻ: Khai phóng sức bật Nguồn nhân lực
  Bởi Ms. Josephin GallaManaging Director, SAP Vietnam
  Kinh nghiệm của một công ty công nghệ sẽ giúp Ms. Josephin Galla có những bài học thực tế về vai trò của công nghệ và con người trong doanh nghiệp, đồng thời có những chia sẻ về chủ đề đậm tính ứng dụng này.

4.Tọa đàm: Tọa đàm: Câu chuyện thành công – Những bước sáng ngược dòng
  Với các Diễn giả
  Mr. Lê Đức NghĩaChairman, An Cường
  Mr. Phạm Hồng HảiCEO, HSBC Vietnam
  Mr. Lê Trí Thông CEO, PNJ

  Với kinh nghiệm thực chiến của ba diễn giả CEO trong môi trường đa dạng, cũng như nhiều lần trải qua các quá trình tái cấu trúc kinh doanh, tọa đàm này sẽ đưa các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các chuyên gia nhân sự thoát khỏi những câu chuyện mang nhiều yếu tố hào nhoáng của doanh nghiệp. Thay vào đó là những trải nghiệm thiết thực và những câu chuyện chưa-bao-giờ-kể về việc gắn kết và phát triển đội ngũ nhân viên.



Một phiên thảo luận tại Vietnam HR Awards Forum 2017

5.Chia sẻ: Chiến lược nguồn nhân lực Việt: Tầm nhìn bứt phá
  Bởi Ms. Tiêu Yến TrinhCEO, Talentnet
  Một góc nhìn đa chiều thú vị từ bà Tiêu Yến Trinh – trên cương vị vừa là một doanh nhân thành công, vừa là một chuyên gia cố vấn nhân sự, bà sẽ có những chia sẻ về trọng tâm của chiến lược con người ở các thời kỳ khác nhau trong kinh doanh, và tổng kết các “bước sáng” trong chiến lược con người tại mùa giải năm nay.

  Vé đang được bán tại www.vietnamhrawards.com.

  Hạn cuối đăng ký: Ngày 20 -11-2018


  Về Vietnam HR Awards: Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, chương trình đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam với các công ty thắng giải là Intel Vietnam, FPT, HSBC, Nestle, Techcombank, Mobile World, Novaland, Unilever…Đây là năm thứ ba Vietnam HR Awards quay trở lại, vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc 2018.

Các nhà đồng hành chiến lược và đồng tài trợ sự kiện: An Cường, PNJ, Workplace by Facebook, Apollo, BVIS, FWD, SAP, Malloca, The Cliff.