Hội nghị đa phương thường niên 2020


09:00 27/08/2020

Online

Nội dung

Hội Nữ Doanh Nhân Thành Phố Hồ Chí Minh (HAWEE) hân hạnh được đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Hiệp Hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) và Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) mời quý Hội viên cùng tham dự

 

Hội Nghị Đa Phương Thường Niên 2020 (Trực tuyến)

Lòng Tin. Đổi mới. Cơ hội

 

Ngày: Thứ Năm, 27/8/2020, 9h00-18h00

 

 

Hội nghị đa phương thường niên 2020 được thiết kế với một giao diện và cách thức mới mẻ trong năm nay. Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hợp tác đa phương, xây dựng các mối quan hệ chiến lược và bền vững để cùng nhau tạo nên tác động xã hội tích cực tại cộng đồng địa phương.

 

Hội nghị với chủ đề “Lòng Tin. Đổi mới. Cơ hội” sẽ tập trung vào ba chủ đề chính

 

1. Kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác lâu dài và xây dựng lòng tin (trực tuyến)

2. Sự đổi mới trong quan hệ đối tác đa phương (trực tuyến)

3. Cơ hội hợp tác - sự kiện kết nối gặp gỡ trực tiếp (diễn ra vào tháng 9/2020)

 

Lịch Trình Hội Nghị 

 



 

Đừng bỏ lỡ cơ hội chương chưa sẻ kiến ​​thức độc đáo này! Vé hiện đã được bán cho phép người tham gia truy cập Zoom Webinar với các chức năng hỗ trợ như phiên dịch trực tiếp, tương tác đặt câu hỏi với diễn giả, cũng như nội dung tóm tắt bài phát biểu về các điểm nổi bật của sự kiện và bài thuyết trình từ hội nghị.

 

Mua vé tham gia Hội Nghị tại https://lnkd.in/gyAxa53

 

Để biết thêm chi tiết về các gói tài trợ cho sự kiện, bấm vào đây.  Quan tâm đến việc trở thành nhà tài trợ sự kiện, vui lòng liên hệ với Ms Tuyền tại địa chỉ kelly.vo@linvn.org.