Chìa khóa để trở thành nhà lãnh đạo tài ba

Hoạt động chia sẻ giá trị sống của HAWEE một lần nữa nhận được sự hưởng ứng của Hội viên với gần 40 chị tham gia buổi chia sẻ THÔNG MINH CẢM XÚC & NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÃNH ĐẠO vào chiều thứ Bảy – 28/7/2018.


Làm sao nắm được Chìa khóa để trở thành nhà lãnh đạo tài ba? Chiếc chìa khóa này nằm đâu đó lưng chừng giữa năng lực tư duy & năng lực cảm xúc. Có cách nào mở ra được những cánh cửa nội tâm, nâng cao khả năng quản trị con người? Đó chính là điều được các cấp quản lý cùng các chị chủ doanh nghiệp quan tâm; bởi thế, bài nói chuyện từ diễn giả - Hội viên HAWEE:  PGS.TS.Trịnh Thùy Anh, chuyên ngành Kinh tế đã thu hút được sự chú ý lắng nghe của mọi người.


Không chỉ dừng ở đó, sự chia sẻ từ các HV khi liên hệ thực tế về EQ, IQ sau phần nội dung chính đã mang đến những kiến thức, kinh nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp thực sự cuốn hút Hội viên. Đó là những chia sẻ từ chị Thanh Lâm – PTGĐ Cty Saigon food (hãy luôn giữ cho mình nguồn năng lượng cho mỗi ngày làm việc…); là câu chuyện về hiểu và điều hành nhân viên sao cho hiệu quả từ chị Giang – Cty Khải Anh, chị Huyền Nga (Cty lưới Thái Việt); là câu chuyện về đàm phán dự án, hợp đồng của chị Kim Anh;  câu chuyện về lòng biết ơn của chị Thủy,  chị Ngọc Lan… và rất nhiều chia sẻ từ các chị: Cao Thị Ngọc Dung, Ngọc Hiền v.v…Tất cả, đều xoay quanh những nội dung chính: Tự nhận thức về năng lực lãnh đạo. EQ hay IQ?/Hiểu rõ cảm xúc và tâm trạng của bản thân/ Khám phá các động lực nội tại/ Đánh giá khả năng thấu hiểu người khác/Những cấp độ lãnh đạo.


Qua bài học và chia sẻ trải nghiệm thực tế từ các chị, mọi người như vỡ thêm ra nhiều điều mới mẻ, liên hệ bản thân mình, doanh nghiệp mình và thấy rằng sự rèn luyện, điều chỉnh là không bao giờ muộn, là luôn mang lại hiệu quả trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, … cũng như trong cuộc sống, trong cách đối nhân xử thế hàng ngày.


Tham gia buổi chia sẻ, các chị còn được giao lưu, được làm quen, được biết thêm những mối quan hệ mới, thêm đối tác… Và hơn hết là thêm những người bạn mới. Buổi chia sẻ kết thúc trong sự hài lòng với cảm xúc lắng đọng hẳn sẽ còn trong mỗi chị.
Thật thú vị một chiều cuối tuần đầy ý nghĩa!