Chợ Tết HAWEE thúc đẩy thị trường mua bán cuối năm

Việc đồng loạt tổ chức khuyến mãi trên quy mô rộng toàn chương trình CHỢ TẾT VIỆT 2024 do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) với mức giảm tối đa lên đến 70% của các doanh nghiệp sản xuất & phân phối được kỳ vọng sẽ thúc đẩy lưu thông hàng hóa và tạo động lực cho người dân mua sắm giá tốt.

Đáng chú ý nhất là chương trình Chợ Tết siêu khuyến mãi chỉ diễn ra trong 01 ngày duy nhất vào 11/01/2024 tại 60 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM.

Chợ tết HAWEE 2024 ra đời để kích cầu mua sắm

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HAWEE, Trưởng Ban tổ chức Chợ Tết Việt 2024  cho biết, hơn 2 năm qua, kể từ sau đại dịch Covid-19, kinh tế nước ta bị tác động không nhỏ, việc sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều, san sẻ với khó khăn của các doanh nghiệp, Ban Giao thương HAWEE tổ chức chương trình CHỢ TẾT VIỆT vừa nhằm tạo cơ hội giao thương, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại kích cầu tiêu dùng,  đa dạng các hình thức mua hàng, khuyến mãi; đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước.

Theo đó, tất cả doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi với nội dung đa dạng, hấp dẫn hướng đến khách hàng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 70%.

130 gian hàng với gần 1.000 sản phẩm từ thời trang, phụ kiện thời trang, các mặt hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, mỹ nghệ đến đa dạng các loại thực phẩm khô, đông lạnh, chay, mặn, bánh kẹo, mứt tết… sẽ có giá thấp hơn thị trường rất nhiều.

Ngành hàng thời trang, làm đẹp giảm giá sâu

Theo ghi nhận từ Ban tổ chức, các đơn vị đăng ký gian hàng đều có chính sách giảm đặc biệt cho Chương trình, có đơn vị chấp nhận thu lỗ như Chuỗi siêu thị mỹ phẩm gia đình AB Beauty World và hệ thống phẩm mỹ Angel Beauty giảm giá đến 70%. Chị Mã Đào Ngọc Bích – Chủ chuỗi Angel beauty, Phó Ban tổ chức Chợ tết chia sẻ: hầu hết mỹ phẩm có mức giá giảm 20%, dịch vụ giảm 70%. Ngoài ra, người tiêu dùng có cơ hội nhận voucher chăm sóc da và tặng mỹ phẩm trị giá 50% số tiền đã mua sau khi đã giảm giá. Mục tiêu lần này của Angel Beauty là tìm kiếm khách hàng mới. Đến với Chợ Tết Angel Beauty không tính đến lời lỗ, mà xem như hoạch toán bỏ ngân sách vào marketing. Nếu ai cũng lời và tiếc giảm giá trong lần này thì chương trình sẽ không tạo được sự thu hút. Mong rằng, người tiêu dùng đến với Hội chợ sẽ trải nghiệm được nhiều sản phẩm & dịch vụ.

Ngành hàng thời trang như Áo dài may sẵn TUMUN giảm giá 10 – 50%; Các mặt hàng thời trang linen của Công ty Thục Nghi giảm giá từ 30% _ 50 %. Thục Nghi là công ty chuyên sản xuất đồng phục công sở, veston, bếp, bảo vệ, đồ bảo hộ lao động, y tế... Nhân dịp này, Thục Nghi ra mắt thương hiệu thời trang Rubyloves chuyên cung cấp thời trang có sẵn, may đo theo yêu cầu từ chất liệu linen cao cấp kết hợp thêu tay truyền thống sắc sảo mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho người mặc. Chương trình Chợ Tết sẽ là cầu nối kích hoạt các doanh nghiệp mở rộng sản xuất, đóng góp vào tăng trưởng doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng.

Thương hiệu mới thành lập MC Leather chuyên thiết kế và sản xuất, may tay thủ công các loại túi làm từ da bò Ý hoặc vải cao cấp, kết hợp gỗ tự nhiên nguyên khối như gỗ Walnut, Ash, Teak,... cũng kích cầu bằng cách giảm giá bằng giá xuất khẩu để người tiêu dùng trong nước có thể trải nghiệm sản phẩm mới. 

Dòng trang sức phụ kiện nhập của các đơn vị Sỉ lẻ chiết khấu 10% cho đơn hàng 1 triệu, 15% cho đơn hàng 2 triệu và 20% cho đơn hàng 3 triệu.

Cài áo chất liệu hợp kim cao cấp của Công ty Phúc An Viên có chính sách đổi trả 30 ngày phù hợp cho nhân viên văn phòng, chủ doanh nghiệp, làm quà tặng đối tác.

Hàng tiêu dùng, thực phẩm đa dạng


 

Nhiều ngành hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, chay đến hàng gia dụng hóa mỹ phẩm, thời trang đều có chính sách giá ở mức tốt nhất. Chợ Tết năm nay, các mặt hàng rất phong phú và đa dạng, mang cả đặc sản vùng miền. Đó là:

  • Tinh dầu quế, miến dong tỏi đen, mật ong, nấm hương (Thảo dược Sơn Nữ Global);
  • Sản phẩm thân thiện môi trường từ cỏ bàng, lục bình (Thế Kỷ Số);
  • Sản phẩm Sâm & các loại sp thảo dược chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, gia đình (LPCHealth);
  • Hạt điều, nước dừa tươi, bún, miến, phở khô… (RENSO FOODS),
  • Lương thực như gạo , tấm , nếp , phế, cám...( CTy Lương Thực Trường Thuận Phú)
  • Vina Caty Mart chuyên phân phối sỉ lẻ mì ăn liền trái cây Thanh Long Caty và các loại đặc sản của núi rừng Tây Bắc như miến dong nấm hương & các loại hoa quả trái cây sấy khô,.. Mì trái cây Thanh Long Caty không chỉ đơn thuần là một sản phẩm tiện lợi, mà còn tốt cho sức khỏe, là niềm tự hào dân tộc, là tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ đồng bào. Mua hàng Tại Caty mart được giảm giá 10% đến 20%

  • Bánh hạt OTHUY Healthy món quà giàu sức khỏe. Bánh hạt OThuỷ mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cho mọi lứa tuổi theo đuổi chế độ ăn healthy. Mật ong và mạch nha kết hợp cùng các loại hạt siêu dinh dưỡng tạo nên vị ngọt dịu nhẹ, giòn tan tự nhiên không gắt ở cổ họng; bổ sung dinh dưỡng cho người ăn kiêng, ăn chay, bận rộn,...
  • Các sản phẩm chay đóng hợp tiện dụng cho các tính đồ ăn chay trong ngày tết không thể bỏ qua như: Chả lụa, giò thủ, sườn non, sườn ống, mắm thái… đến từ thực phẩm AN NHIÊN – Dinh dưỡng an toàn từ mẹ thiên nhiên.
  • Hay thực phẩm chay, thực phẩm dinh dưỡng của nhà Phạm Gia Phát cũng là 1 lựa chọn.
  • Trung Minh Thành có chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt với các sản phẩm mua 1 tặng 1 như: Blueberry, Andes, Phomai nướng Halloumi, Teama, Ricotta
  • Thực phẩm chế biến ăn liền tiện dụng & nước uống thảo dược có gà tiềm ngũ vị, gà tre hầm sâm, khô bò sấy, nước đông trùng hạ thảo, soda trái cây, ...( Công ty ALMA)
  • Nước ion life và dầu hạt lanh (OHAWA)
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Mai Việt Anh Medical có Siro Vitalysine cung cấp tinh chất men bia tươi, Lysine, DHA, Taurine vitamin và khoáng chất cho trẻ. Immukid plus giúp trẻ tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ ăn ngon.
  • Thực phẩm chay, thực phẩm dinh dưỡng (Phạm Gia Phát)
  • Sản phẩm trái cây AN LẠC tươi mát có chương trình mua 2 trái cây An Lạc tặng 1 mận gọt sẵn.

Rượu vang cũng là 1 lựa chọn quà tết cho đối tác

  • Các dòng rượu Chateau Peymouton Grandcru, Alexis Lichine, rượu vang The 235, Lupo Meraviglia,…các dòng rượu vang cao cấp từ ý, Pháp, Mỹ (Công ty Âu Á)
  • Rượu sim rừng Phú Quốc Hải Phong hay sản phẩm rượu Cacao - của bà Rịa vũng tàu và macca Dilin - ocop 3sao của Lâm Đồng đến từ HTX Nông Sản sạch TP.HCM.
  • Rượu nhà KING FOOD đang có chương trình mua 1 thùng Finca Las Moras hay mua 1 đùi heo muối Tây Ban Nha  tặng 1 chai cùng loại hoặc 2 hộp Patten nhum và còn nhiều khuyến mãi khác
  • Rượu Cacao từ Hợp tác xã nông sản sạch thành phố Hồ Chí Minh
  • Giải khát cùng cafe Lekofe và các loại nước uống khác – Cà phê thật Ngon đúng chất.
  • Nước Ion kiềm Fujiwa là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe.

Sản phẩm thủ công mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Một số sản phẩm thủ công đến từ MADAM D túi lá nghệ thuật, những chiếc túi lá được họa sĩ “Thổi hồn” qua từng nét cọ, trở thành sản phẩm nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ và độc nhất vô nhị. Đặt biệt, là túi lá cá chép hóa rồng – mang biểu tượng thành công, may mắn theo bên mình.

Bên cạnh đó, còn các lọa nến đá thạch anh mang nguồn năng lượng diệu kỳ, sáp nến được chiếc xuất từ dầu cây cọ Malaysia, sợi tim nến không khói nhập khẩu từ Đức, hương thơm và tinh dầu đều có chứng nhận an toàn.

Ngành hàng Hóa mỹ phẩm cũng được ghi nhận có nhiều đột phá

  • Công Ty Chung Kim nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các loại sữa tắm con dê Malaysia và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong chương trình.
  • Mỹ phẩm thuần nông (Công ty Phú Long);
  • Mỹ phẩm thảo dược -Dầu gội Mọc tóc (Thảo dược MOON HAIR)
  • Các đơn vị cung cấp mỹ phẩm khác: Công Ty TNHH TM DV Thiên Thuỷ Mộc, HN Golden Hair Salon Beauty, Dạy nghề và sản xuất mỹ phẩm Quang Minh hay Trung Niên Group.

Ngành gia dụng cũng có chính sách giá đặc biệt

  • Công Ty Mai Khôi kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, riêng mặt hàng gia dụng Apechome sẽ được giảm giá 20%.
  • Công ty Mỹ Nghệ Việt giảm giá 50% bộ 3 hủ kẹo sơn mài với họa tiết vẽ tay do nghệ nhân sơn mài Bình Dương thực hiện hoàn toàn thủ công bằng tay. Bộ sản phẩm gồm 3 hủ kẹo với 3 kích cỡ khác nhau và có 3 màu sắc: Đỏ/ Vàng và Bạc cho Quý khách lựa chọn trang trí và dùng đựng kẹo mứt ngày Tết. Giá bán 720k/set 3 sản phẩm giảm còn 360k/ set 3 sản phẩm.
  • Công ty TNHH TM Halis trưng bày máy lọc nước cho gia đình.

Những set quà tặng, trà, cà phê sang trọng & tinh tế

Những set quà tặng Tết tặng thiết yếu dành cho doanh nghiệp được đóng gói sang trọng & tinh tế có giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn. Một số nhãn hàng riêng còn ưu đãi thiết kế riêng nếu khách hàng đặt mẫu quà với số lượng lớn.

  • Đặc biệt với những người hay phải uống rượu bia. Trà xạ đen MD QUEENS cũng là 1 lựa chọn giúp thanh nhiệt, thải độc, mát gan. Trà xạ đen MD QUEENS là sự kết hợp tinh tế 100% thiên nhiên từ các thành phần thảo mộc của quê nhà như: Xạ đen, Linh chi, Trinh nữ hoàng cung, Trà xanh, Rau má, Cỏ ngọt và Gạo lứt huyết rồng.
  • Hay đến với các sản phẩm trà, café,…từ đông trùng hạ thảo của nhà HOÀNG LINH BIOTECH giảm giá 20% các sản phẩm trog chương trình. Hay Đông trùng hạ thảo Hector và 1 số mặt hàng phụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe khác (Công ty LAVITE)
  • Sản phẩm Sâm, các loại sản phẩm thảo dược chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, gia đình (LPCHealth)
  • Hệ thống CLB thể dục 30 phút dành riêng cho nữ. Đem đến món quà "Thon gọn đón tết” cho chị em phụ nữ: Ngũ cốc giòn Granola thượng hạng cho một bữa sáng lành mạnh. Tặng cân đo chỉ số vóc dáng cơ thể; Tặng voucher tập luyện miễn phí với HLV nữ chuyên biệt; Và chương trình quản lý cân nặng, tặng thực đơn 07 ngày giảm mỡ giúp hàng triệu phụ nữ đạt kết quả mong muốn, biến việc tập luyện thành thói quen.

Nhận định về xu hướng mua sắm cuối năm nay, Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Việt Nam dự báo, cao điểm mua sắm sẽ rơi vào khoảng 4 - 5 tuần trước tết. Người tiêu dùng có thể không cắt chi tiêu cho mặt hàng thiết yếu và quà tặng tết, nhưng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm ở phân khúc thấp hơn, nhiều khuyến mãi hơn, ưu tiên sản phẩm có tính ứng dụng  pcao như thực phẩm, nhóm hàng tiêu dùng nhanh… Chính vì vậy, theo các nhà bán lẻ, với sự chuẩn bị đầy đủ về nguồn hàng cũng như các đợt khuyến mãi lớn sẽ góp phần kéo doanh thu cuối năm tăng từ 15%-20% so với các tháng thường.