Gặp gỡ Đại sứ Canada Deborah Paul

Tối ngày 7.11.2019 vừa qua tại TalentNet cafe, HAWEE đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thân mật với Nữ Đại sứ Canada Deborah Paul, Ngài Tổng Lãnh sự Kyle Nunas và tham tán Thương Mại Christian Hallé.

Trong không khí thân tình, các Hội viên HAWEE có dịp chia sẻ những trăn trở trong quá trình giao thương với các nước, đặc biệt là với Canada. Phía Canada cũng bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao các hoạt động mà HAWEE đang thực hiện nhằm gia tăng kết nối sức mạnh của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam nói riêng và các nữ doanh nhân khu vực nói chung.

Trong phần giới thiệu về các ưu tiên của chính phủ Canada tại Việt Nam, bà Paul cho biết trong mọi hoạt động của Canada, đặc biệt xúc tiến thương mại Canada – Việt Nam, bà luôn chú trong làm sao để phụ nữ luôn được hỗ trợ tốt nhất. Bà Paul rất vui mừng được biết có 1 tổ chức uy tín như HAWEE đang làm rất tốt các hoạt động hỗ trợ phụ nữ, hỗ trợ cộng đồng nữ doanh nhân thông qua các buổi chia sẻ, sự kiện networking, mentoring, training/workshop của Hội. Tại buổi tiệc nhẹ, bà Paul và các đồng sự rất thích bánh chưng, gỏi cuốn của Sai Gon Food & các sản phẩm từ trà Cát Nghi, Cty Trung Minh Thành, Mori (Cty TMTM), cty Gốc Việt…