HAWEE gặp gỡ các nữ doanh nhân Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 7-11/9/2023 Hội Nữ Doanh nhân đầu tư mạo hiểm Hàn Quốc khu vực Daegu (KOVWA) đã có cuộc gặp và làm việc với Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh (HAWEE) vào ngày 7/9/2023.

Tham dự tiếp đoàn có bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực kiêm tổng thư ký, bà Phan Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch- Trưởng Ban Xúc tiến thương mại cùng các thành viên Ban Chấp hành của HAWEE.

Về phía đoàn  của  KOVWA tới thành phố HCM có bà Lee Young Sook, Phó Chủ tịch KOVWA, Chủ tịch khu vực Daegu cùng 24 đại diện trong đó có 7 thành viên Ban chấp hành cấp cao và 17 doanh nghiệp hội viên nòng cốt của KOVWA tại khu vực Daegu.

Hai bên đã chia sẻ thông tin và cùng tìm hiểu về khả năng hợp tác trong tương lai. Bên cạnh đó, ngày 08/09/2023, tại khách sạn REX, đoàn doanh nghiệp của KOVWA cũng tổ chức sự kiện kết nối giao thương với các doanh nghiệp Việt nam và doanh nghiệp là thành viên của Hội nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh.


Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh (HAWEE) là một tập thể bao gồm các nữ doanh nhân có uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Hawee đặt sứ mệnh kết nối và nâng tầm ảnh hưởng của Nữ doanh nhân đến cộng đồng thông qua sự phát triển tư duy sáng tạo, hình ảnh và sức mạnh nội tâm.

Hội Nữ Doanh nhân đầu tư mạo hiểm Hàn Quốc khu vực Daegu (KOVWA)  được thành lập vào năm 1998 đại diện cho quyền lợi của các nữ doanh nhân. KOVWA đã và đang nỗ lực phát triển hệ sinh thái nữ doanh nghiệp Hàn Quốc với hơn 4.000 thành viên.