HAWEE hỗ trợ vốn phụ nữ tỉnh Đồng Tháp & xây tặng cầu nông thôn

HAWEE vừa có chương trình làm việc với Hội LHPN tỉnh Đồng Tháp về một số hoạt động hỗ trợ vốn cho phụ nữ tỉnh phát triển kinh tế & xây dựng cầu nông thôn cho người dân.

Tại chương trình có sự tham gia của Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga và Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong.

Được biết trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, HAWEE dành 800.000.000 đồng hỗ trợ vốn cho phụ nữ tỉnh Đồng Tháp phát triển kinh tế. Ngoài ra, Hội cũng dành 500.000.000 đồng phối hợp cùng Hội Nữ doanh nhân Đồng Tháp (đóng góp 200.000.000) trong chương trình tặng cầu nông thôn, tạo điều kiện cho người dân thuận lợi trong giao thông, góp phần phát triển kinh tế – xã hội địa phương.
Trong 2 ngày 6 & 7/5/2021, Hội đã thực hiện việc khảo sát thực tế tại địa bàn một số xã để chuẩn bị triển khai dự án xây cầu.

Bên cạnh đó, Hội cũng đã làm việc cùng Hội LHPN Đồng Tháp, có phương án xây dựng các dự án hỗ trợ vốn cho phụ nữ làm kinh tế với mức kinh phí hỗ trợ dự tính là 800 triệu đồng.