HAWEE Leader Forum 2024: Lãnh đạo kiến tạo tương lai

Chiều ngày 30.05.2024, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) đã tổ chức thành công Diễn đàn "HAWEE LEADER FORUM 2024: LÃNH ĐẠO KIẾN TẠO TƯƠNG LAI", thu hút hơn 500 khách tham dự.


Hình 1: Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HAWEE phát biểu khai mạc chương trình diễn đàn “Lãnh đạo kiến tạo tương lai”

Kể từ khi thành lập đến nay, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã xây dựng thành công một cộng đồng nữ lãnh đạo có uy tín về năng lực và nội lực, trở thành đối tác uy tín của các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước.

Năm 2024, thế giới đang dịch chuyển sang một thời kỳ mới, đòi hỏi người lãnh đạo có tâm và tầm, có khả năng kết nối, sáng tạo để bứt phá. Đứng trước những tác động mạnh mẽ trên mọi phương diện của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phải vừa đồng thời đối mặt với các khó khăn do suy thoái vừa phải xoay sở kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp cho phù hợp với bối cảnh chung của xã hội. Hiểu được điều đó, HAWEE phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo 2024 với chủ đề “Lãnh đạo kiến tạo tương lai”. 


Hình 2: Phiên thảo luận 1 – Tầm nhìn đầu tư vào bền vững

Tại sự kiện, 20 diễn giả đã chia sẻ câu chuyện kết nối và nâng tầm ảnh hưởng của nữ doanh nhân đến cộng đồng thông qua sự phát triển tư duy lãnh đạo, hình ảnh và sức mạnh nội tâm; cùng nhau xây dựng, kết nối các thành viên, tạo cơ hội cho hội viên trao nhau sức mạnh để cùng phát triển, cân bằng và tiến bộ; tạo dấu ấn với công tác xã hội và các hoạt động cộng đồng mang tính bền vững và hiệu quả, thực hiện các mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới… Những câu chuyện truyền cảm hứng, câu chuyện từ thực tiễn lãnh đạo của các tổ chức, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đã giúp nữ doanh nhân, thế hệ lãnh đạo sẽ có tầm nhìn xa hơn, dám nghĩ dám làm, tiên phong trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho tổ chức và cộng đồng.


Hình 3: Hơn 500 khách tham dự là quản lý, chủ doanh nghiệp tại TP.HCM và khu vực lân cận

Với mong muốn khuyến khích doanh nghiệp Việt tâm huyết xây dựng đội ngũ và văn hóa tổ chức có tính kiên hoạt và bao dung; hiệp lực cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam khẳng định thế mạnh của mình trong khu vực; triển khai chiến lược ESG để kịp thời chuyển hóa mô hình kinh doanh theo hướng phát triển bền vững, kiến tạo tương lai, diễn đàn thu hút hơn 500 khách tham dự từ đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.


Hình 4: Ký kết hợp tác chiến lược giữa HAWEE và VC Corp

Trong khuôn khổ diễn đàn, HAWEE đã ký kết hợp tác truyền thông cùng tập đoàn VC Corp và hợp tác chiến lược với ngân hàng Standard Chartered. VC Corp là đơn vị truyền thông đa kênh sẽ cùng lan tỏa các giá trị của HAWEE đến cộng đồng. Ngân hàng Standard Chartered mang đến chương trình SC WIN hướng đến hỗ trợ doanh nghiệp do nữ làm chủ.


Hình 5: Ban tổ chức gửi lời cảm ơn và tặng quà tri ân các đơn vị tài trợ, hỗ trợ chương trình.

Với ý nghĩa thiết thực đó, chương trình nhận được rất nhiều sự đồng hành và ủng hộ từ các đơn vị tài trợ, hỗ trợ:

-Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)

-Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam

-Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang (FasLink)

-Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet)

-Tổng Lãnh Sự Quán Indonesia

-Công ty TNHH Quốc tế OUI

-Công Ty Cổ Phần Nhựa Tái Chế Duy Tân

-Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon

-Công Ty TNHH Bao Bì Giấy Nhôm New Toyo

-Công Ty Cổ phần Quản Lý Quỹ Đầu Tư Dragon Capital Việt Nam

-Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Thiên Hương

-Công Ty TNHH An Huy B.T

-Công Ty TNHH Thực Phẩm Trung Minh Thành

-Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Eurorack

-Công Ty Cổ Phần Vccorp

- Byte Media

-Maxicus Việt Nam

-Vietsuccess

-Content Share

-CSMO Vietnam

-Hidden Castle Golf Club

-Artviet Decor

-Apex Multimedia

Sự thành công của sự kiện lần này cũng chính là cơ hội để HAWEE nâng tầm sứ mệnh và trở thành đối tác chiến lược của các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. HAWEE cam kết tối ưu mọi thế mạnh và nguồn lực để đưa chiến lược và giải pháp hiệu quả đến với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời tiếp tục kiện toàn năng lực và nội lực nữ lãnh đạo trong mọi chương trình hành động mà mình triển khai trong thời gian tới.