HAWEE thăm, chúc Tết hội viên nhân dịp năm mới

Duy trì truyền thống tốt đẹp đã được hình thành trong 5 năm qua, sau ngày mùng 8 tết, ban Chấp hành, ban Hội viên HAWEE tổ chức nhiều đoàn thăm và chúc tết Hội viên và các Câu lạc bộ doanh nhân tại TP.HCM.
Tại buổi gặp mặt, các Hội viên phấn khởi giao lưu và chia sẻ nhiều hơn về ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình, bên cạnh đó đóng góp nhiều ý kiến hay vào các hoạt động Hội.
- Chị Trần Khoa Việt Nhi - Giám Đốc / Giáo Viên - Cty TNHH Sunrise Yoga & Coach nói sẽ sẵn sàng hỗ trợ khi Hội cần chia sẻ về tập luyện giữ gìn sức khỏe, vẻ đẹp với các hội viên.
- Chị Mã Thanh Loan - Tổng Giám Đốc - Cty TNHH Auxesia nhận xét rất tốt về HAWEE – "đây là một tổ chức có nhiều hoạt động hữu ích cho HV và đặc biệt những con người ở đây rất tình cảm”
- Chị Lê Thị Xuân - Chủ tịch HĐQT chuỗi Shynh Group cũng mong được “gắn kết nhiều hơn với Hội”.
 




Các Nữ doanh nhân tại các CLB DN quận Bình Thạnh, CLB Nữ Doanh Nhân Quận 8 Và CLB Nữ Doanh nhân Quận Gò Vấp cho rằng, đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính chất gắn kết chặt chẽ và động viên tinh thần Nữ doanh nhân rất lớn. Qua những chia sẻ và giao lưu, các Hội viên tin rằng có thể đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế VN nói chung và cộng đồng Nữ doanh nhân nói riêng.
Dư âm tốt đẹp sau chương trình HAWEE thăm & chúc Tết Hội viên còn đọng lại trong các thành viên tham dự Đoàn cũng như tất cả những Tập thể và cá nhân các hội viên được chúc Xuân năm nay