HAWEE tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương với Siêu thị mini 0Đ - Tết Giáp Thìn 2024

Hơn 15.000 “tấm vé nghĩa tình” đã được trao đi, bà con khó khăn sẽ được sắm tết miễn phí tại chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024”.

Sáng nay - 24/1/2024, Lễ khai mạc chương trình “Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024” đã diễn ra tại TP.HCM. Chương trình do công ty PNJ tiên phong khởi xướng, với sự đồng hành tổ chức của Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE), Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và Liên Hiệp HTX Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op).


Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch công ty PNJ kiêm Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM cho biết: “Năm nay tình hình kinh tế thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng duy trì 'siêu thị mini 0 đồng này nhằm giúp đỡ bà con nghèo có được một cái Tết trọn vẹn, ấm áp, nghĩa tình. Mặt hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm cho ngày Tết"

Nhằm tiếp tục duy trì và phát huy sức mạnh của lòng nhân ái, của tinh thần quan tâm cùng phát triển, hỗ trợ và chăm lo Tết cho các gia đình nghèo, người lao động khó khăn trên địa bàn TP.HCM có nhiều hoạt động vui tươi, nhiều ý nghĩa nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, HAWEE đã kêu gọi và ủng hộ chương trình 575 phần và hàng hóa với tổng trị giá hơn 240 triệu đồng.

Chú thích ảnh: Chị Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HAWEE và các chị Hội viên đã đến tham dự lễ khai mạc, cùng hướng dẫn bà con tham quan và mua sắm tại các gian hàng “Siêu thị mini 0 đồng”.

Với mỗi phần là 1 phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng, bà con có thể chọn lựa các thực phẩm thiết yếu và hàng hóa theo nhu cầu cần thiết cho gia đình trong ngày Tết. Đội ngũ tình nguyện viên sẽ luôn túc trực hỗ trợ bà con mua sắm.

Chuỗi Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024 sẽ mở cửa hoạt động từ 7h00 - 18h00 kéo dài từ ngày 24 - 27/01/2024 tại 6 điểm Siêu thị trên địa bàn TP.HCM. Chương trình hỗ trợ và phục vụ hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động khó khăn tại các quận huyện tại TP.HCM.