NHÌN LẠI HAWEE WEBINAR SERIES 2020 - CÁC GIẢI PHÁP ỨNG PHÓ COVID-19

mailĐây là một chuỗi webinar trao đổi cùng chuyên gia được HAWEE tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các kiến thức, góc nhìn, và thảo luận các giải pháp ứng phó với những tác động của đại dịch đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngắn hạn, trung hạn và tầm nhìn dài hạn cho doanh nghiệp sau dịch. Chuỗi thảo luận sẽ bao gồm các nội dung da dạng trong các hoạt động điều hành và quản trị, từ nhân sự, tài chính, tái cấu trúc, chuyển đổi kỹ thuật số, cho đến các đề tài về truyền động lực và cảm hứng, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

mailWebinar #1 - CÚ ĐẤM VÀO NỀN KINH TẾ & DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ngày 23.04.2020 | Link xem lại Livestream 

Buổi chia sẻ thảo luận sẽ trao đổi các vấn đề sau: - Ảnh hưởng kinh tế vĩ mô đến từ Đại dịch Covid - Tác động của Đại dịch đến các Doanh nghiệp Việt Nam - Những giải pháp ngắn hạn mà Doanh nghiệp có thể cân nhắc - Tầm nhìn dài hạn sau dịch.

mailWebinar #2 - LÃNH ĐẠO TRONG TÂM BÃO ngày 07.05.2020 | Link livestream tại đây. Là doanh nhân hẳn ai cũng đã vài lần đi qua những cơn bão lớn nhỏ. Nhưng trước tốc độ, qui mô và tác động nghiêm trọng mức độ toàn cầu có khả năng kéo dài như Đại dịch Covid-19 lần này, chúng ta không thoát khỏi những cảm xúc hoang mang, rối loạn và lo âu thường trực. Ngay lúc này và hơn lúc nào hết, người lãnh đạo cần chủ động thiết lập những tôn chỉ và hành động ứng phó để lèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình.

Chuyên đề này cho người quản trị, lãnh đạo cơ hội: (1) Nhìn sâu vào cốt lõi của bản thân và tổ chức mình, (2) Nhìn nhận các khủng hoảng đã và đang tồn tại (3) Chuyển hướng tư duy để vững vàng vượt qua mọi thách thức trước mắt. 

Webinar #3 - NHÂN SỰ: HẰNG SỐ HAY BIẾN SỐ TRONG TÁI KIẾN THIẾT DOANH NGHIỆP ngày 14.05.2020 | Link xem lại chương trình

Nội dung: Bức tranh nhân sự toàn cảnh từ những việc vĩ mô như tái cấu trúc doanh nghiệp, thay đổi cách thức quản trị, tối ưu hóa chi phí nhân sự cho đến những hoạt động cần xử lý ngay như cắt giảm lao động, giảm và cắt lương thưởng… một cách thấu tình đạt lý và hợp pháp, đồng thời xây dựng môi trường tăng cường kết nối với nhân viên & giữ chân được nhân tài.  

mailWebinar #4: “KHƠI THÔNG DÒNG TÀI CHÍNH TRƯỚC THÁCH THỨC COVID”  ngày 21.05.2020 | Link tại đây  giúp Doanh nghiệp hiểu sâu hơn về các vấn đề tài chính thực tiễn và các công cụ giúp doanh nghiệp quản lý rủi ro tài chính dựa trên sức mạnh nội tại của mình, đồng thời cung cấp góc nhìn từ bên ngoài, là các ngân hàng & tổ chức tài chính, những đối tác đang đồng hành cùng Doanh nghiệp qua các phương án tài chính và các chương trình hỗ trợ.

Webinar #5 PHÁT TRIỂN KINH DOANH BẰNG ĐÒN BẨY CÔNG NGHỆ ngày 28.05.2020 | Chi tiết xem tại đây

Đại dịch Covid19 đã làm thay đổi hành vi người dùng và cách thức doanh nghiệp quảng cáo, bán hàng, xây dựng lại quy trình nội bộ. Công nghệ là phương thức hiệu quả, nhanh nhất để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, để chuyển đổi mô hình hiện tại như thế nào, và làm thế nào để tìm kiếm khách hàng, cơ hội kinh doanh trên môi trường online là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp

Nội dung Webinar #5: giúp nhà quản trị hiểu thêm quá trình chuyển đổi hoá công nghệ số cần yếu tố gì • Quy trình online khai thác nguồn khách tiềm năng cho tới giai đoạn chốt sale cần những gì • Kết nối chiến lược quảng cáo và bán hàng như thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng, qua đó tăng doanh thu • Ứng dụng các giải pháp công nghệ nâng cao như AI - Trí tuệ nhân tạo, Machine Learning (ML-Máy học) để nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng• Học hỏi câu chuyện thực tế: cách thức phát triển kinh doanh từ công nghệ số như thế nào

Diễn giả:

Chị Thi Anh Đào, GĐ điều hành Cty tiếp thị số Isobar Việt Nam (thuộc Dentsu Aegis Network), Top Forbes 30 Under 30 2016.
Anh Nguyễn Chí Đức, Giám đốc Phát triển kinh doanh Vùng Việt Nam, Campuchia & Thái Lan, Votiva Group
Anh Lê Đức Trung, Partner Development Manager, Microsoft

Moderator: Chị Phạm Linh Chi, Giám đốc Kiến Hưng Handicraft.

Link đăng ký tham dự tại đây.

mailWebinar #6 VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: SỨC MẠNH VƯỢT QUA MỌI KHỦNG HOẢNG  ngày 04.06.2020 - Link sự kiện tại đây

Sự thay đổi bất ngờ của thời cuộc đang đặt ra thách thức lớn cho nền kinh tế và đặc biệt là những doanh nghiệp, họ chính là những người chịu tác động trực tiếp của sự khủng hoảng này. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp củng cố nội lực, chung tay cùng nhân viên để sống với những giá trị cốt lõi và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh - sẵn sàng đương đầu với "cuộc chiến".
Vậy, tại sao văn hoá doanh nghiệp lại càng được tập trung trong thời điểm khủng hoảng?

Chuyên đề này nhằm giúp nhà lãnh đạo hiểu như thế nào cho đúng về văn hóa doanh nghiệp. Và làm thế nào để xây dựng VHDN như một nền tảng vững chắc và hiện diện trong mỗi quyết định, giao tiếp của mỗi nhân viên.