Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng 2023

Trong 2 ngày: 18,19/08/2023, Hội nghị BCH Mở rộng HAWEE năm 2023 tại Phan Thiết đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham dự của 41 chị là thành viên của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các chị nhóm trưởng và nhóm phó các nhóm Hội viên cùa HAWEE.


Hội nghị BCH Mở rộng của HAWEE tại Phan Thiết.

Trong hội nghị, BCH HAWEE điểm lại những sự kiện, hoạt động đã thực hiện trong 8 tháng đầu năm 2023; Những kết quả đạt được, những chương trình đang triển khai trong các tháng còn lại của năm và chuẩn bị cho quý I/2024.


Chủ tịch HAWEE Cao Thị Ngọc Dung đưa ra các vấn đề trong hoạt động BCH của HAWEE.

Hội nghị cũng tập trung thảo luận, các nội dung và bàn biện pháp "làm sao để thu hút hội viên tham gia các hoạt động của HAWEE?" cũng như nhìn nhận, đánh giá lại hoạt động của các nhóm, CLB và những thay đổi cần có trong nội dung các chương trình để tăng tính thiết thực hơn, thu hút hội viên được nhiều hơn.


Các thành viên BCH HAWEE cùng trao đổi về các hoạt động của Hội.

Trong buổi sáng ngày 19/08/2023, Chủ tịch HAWEE có buổi chia sẻ với chủ đề vô cùng hấp dẫn và thiết thực mang tên " Lãnh đạo hấu cảm - Sức mạnh kết nối từ trái tim", có sự tham dự của các Chị thành viên BCH Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận.


Chị Cao Thị Ngọc Dung có buổi chia sẻ " Lãnh đạo hấu cảm - Sức mạnh kết nối từ trái tim".

Nội dung chia sẻ từ Chị Cao Thị Ngọc Dung không chỉ mang lại những giá trị kiến thức, mà còn đem đến nhiều giá trị tinh thần, sự khai phá bản thân từ mỗi người quản lý, lãnh đạo ở nhiều góc độ khác nhau. Buổi chia sẻ đã được các chị hội viên HAWEE cùng các Chị BCH Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận tiếp thu và thực sự cảm nhận được với rất nhiều cảm xúc.


Hội Nữ Doanh nhân TP. HCM và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận

Với sự tham gia của các Hội viên Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận trong buổi giao lưu chia sẻ, các chị em HAWEE đã có cơ hội kết nối, giao lưu và lan tỏa yêu thương cùng nhau. Chương trình đã diễn ra với sự thân tình và ấm áp.