Hội thảo "Sức mạnh và vai trò của sự cân bằng đối với nữ doanh nhân"

Sáng nay, ngày 25.07.2024 tại Hội trường Green Gallery, Hội thảo "Sức mạnh và vai trò của sự cân bằng đối với nữ doanh nhân" do Hiệp hội Nữ doanh nhân (VAWE) phối hợp với Hội Nữ doanh nhân TP.Hồ Chí Minh (HAWEE) tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công. Diễn giả chị Nguyễn Thị Thanh Hương - Nhà sáng lập Công ty TNHH Lãnh Đạo Khai Phóng đã mang đến các câu chuyện thực tế mang tính ứng dụng cao tại hội thảo.

Đại biểu tham dự Hội thảo "Sức mạnh và vai trò của sự cân bằng đối với nữ doanh nhân"

Từ đó các nữ doanh nhân, nữ quản lý sẽ thấu hiểu thêm về nội lực của mình để tìm được điểm chạm giữa công việc, gia đình và thời gian cho bản thân, thực sự tìm thấy cân bằng trong cuộc sống, áp dụng một cách khoa học và tinh tế.

Phó Chủ tịch VAWE, Chủ tịch HAWEE Cao Thị Ngọc Dung phát biểu về "Sức mạnh và vai trò của sự cân bằng đối với nữ doanh nhân" trong thời đại hiện nay

Sau gần 30 năm đi làm cho các tổ chức đa quốc gia đến những tập đoàn trong nước, chị Thanh Hương có cơ hội được làm việc với rất nhiều lãnh đạo các tập đoàn từ trong nước đến nước ngoài. Chị nhận thấy rất nhiều nhà lãnh đạo đang gặp vấn đề về giải quyết cảm xúc và tìm kiếm một chương trình có thể giúp họ lãnh đạo bằng cách chạm đến trái tim nhân viên, lãnh đạo với mục đích cao đẹp và lãnh đạo với tầm nhìn chiến lược.

Diễn giả Nguyễn Thị Thanh Hương - Nhà sáng lập Công ty TNHH Lãnh Đạo Khai Phóng chia sẻ những câu chuyện thực tế mang tính ứng dụng cao tại Hội thảo

Với nội dung vô cùng ý nghĩa và thiết thực trên, buổi hội thảo thu hút gần 140 nữ doanh nhân đến từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam (khu vực gần TP.HCM) tham dự.