HAWEE tham gia tọa đàm "Phụ nữ đất Sen Hồng tự lực vươn lên"

"Phụ nữ đất Sen Hồng tự lực vươn lên, tự tin khởi nghiệp"Là chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Tháp tổ chức ngày 6/7/2018 với sự tham gia của UBND tỉnh Đồng Tháp, Sở KH & Đầu Tư, TT nghiên cứu kinh doanh & hỗ trợ DN – BSA và Hội nữ Doanh Nhân TP.HCM ( HAWEE). 

Được biết, Đồng Tháp có hơn 300 chị em tham gia khởi nghiệp từ năm 2017 đến nay, trong đó có khoảng 230 chị đã có sản phẩm ra thị trường. Các chị em tuy mới khởi nghiệp, còn nhiều khó khăn nhưng sản phẩm của các chị vẫn rất chất lượng và có giá trị cao, thể hiện sự vượt khó. Trên tinh thần luôn sát cánh và hỗ trợ các nữ doanh nhân, HAWEE đã tham gia diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm cùng các chị.

  
Chị Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc Cty Saigon Food - Phó Chủ tịch, Trưởng ban Phát triển & Kết nối hội viên của HAWEE chia sẻ tại diễn đàn.

Đại diện Hội nữ doanh nhân TP.HCM - HAWEE, chị Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng giám đốc công ty Saigon Food tham gia tham luận với chủ đề “Hiệu quả của thiết kế bao bì cho sản phẩm” trong diễn đàn. Cùng với chất lượng sản phẩm, chị Thanh Lâm nhấn mạnh vai trò quan trọng của bao bì. Khi nhìn bao bì sản phẩm, khách hàng thật sự chưa biết đến chất lượng hàng hóa nhưng lại thúc đẩy họ mua hàng nếu sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, bắt mắt. Vậy nên nếu doanh nghiệp có một thiết kế bao bì sản phẩm mẫu mã đẹp chắc chắn doanh nghiệp sẽ thành công trong việc chinh phục khách hàng.