Ngày hội gia đình HAWEE 2019 ngập tràn Hương vị yêu thương

Ngày 22/6 vừa qua, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã tổ chức sự kiện Ngày hội gia đình HAWEE 2019 tại nhà hàng Đông Hồ Eden. Sự kiện thường niên của HAWEE bước vào năm thứ 5 với nhiều sự đổi mới. Đặc biệt với điểm nhấn là cuộc thi nấu ăn “Hương vị yêu thương”.

Là một nội dung hoàn toàn mới so với mọi năm, cuộc thi nấu ăn “Hương vị yêu thương” của HAWEE đã tạo nên sức hút lớn đối với hội viên HAWEE. 

8 đội thi đến từ 8 nhóm hội viên khác nhau cùng tranh tài tạo ra một bữa ăn gia đình xuất sắc nhất cả về hương vị, vẻ đẹp và chủ đề trong thời gian 1 giờ đồng hồ. Thành phần ban giám khảo vinh dự có sự góp mặt của hai đầu bếp chuyên nghiệp: Á quân masterchef Việt Nam 2017 – Đỗ Nguyễn Hoàng Long và “Đầu bếp của những ngôi sao” Jack Lee. Các nhóm có những thi đua, riêng nhóm 9 "Yêu thương" các bạn đã hưởng ứng nhiệt tình với đội nhóm của mình được hai giải gồm giải 3 và đạt giải Team cổ vũ đông nhất.

Bên cạnh đó, các hoạt động quen thuộc như workshop chia sẻ với sự tham gia của chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai với chủ đề “Bí quyết vui – khỏe - đẹp cả về thân và  tâm trước những thách thức” và trưng bày giới thiệu sản phẩm – dịch vụ doanh nghiệp vẫn diễn ra như các năm trước. Sự kiện đã thu hút gần 150 khách tham dự là hội viên HAWEE và thành viên các hiệp hội, Câu Lạc Bộ  doanh nhân trên địa bàn TP.HCM.