Ngày hội gia đình HAWEE 2023

Đã thành truyền thống, nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 hàng năm, ngày 28/06/2023, Hội nữ Doanh nhân TP. HCM (HAWEE) đã tổ chức “Ngày hội gia đình HAWEE 2023”. Hoạt động này nhằm tôn vinh những giá trị gia đình - giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, đồng thời tạo sân chơi giao lưu giữa các gia đình Hội viên dưới mái nhà chung HAWEE.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp và vui tươi với sự tham gia của hơn 150 hội viên HAWEE và các thành viên gia đình hội viên tại nhà hàng Hòa Bình, cùng với đó là loạt hoạt động phong phú và hấp dẫn:

Sân chơi đa dạng mang tính giáo dục dành cho trẻ em. Các trò chơi vui đùa cùng những sắc màu, khu vực khéo tay hay làm xếp giấy mĩ thuật origami và khu trò chơi giải đố, xếp hình puzzle, chơi cờ vua,... đã đem đến không khí gắn kết vui tươi cho các bé và ba mẹ.

Cuộc thi ảnh đẹp gia đình “Khoảnh khắc yêu thương” đã thu hút gần 100 bức ảnh từ các gia đình hội viên gửi về tham dự. Các tác phẩm dự thi ghi lại những khoảnh khắc đẹp và mỗi bức ảnh được người dự thi gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa của không khí đầm ấm, sum vầy; của sự gắn bó, yêu thương và sẻ chia.

Các gian hàng giao thương xinh xắn, trưng bày những sản phẩm mới, những dịch vụ chất lượng, giúp các chị Hội viên có cơ hội trao đổi mua bán và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Cùng với đó là phiên đấu giá từ thiện và gian hàng từ thiện, với các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng do các thành viên của HAWEE quyên tặng, nhằm ủng hộ chương trình từ thiện của HAWEE tại Gia Lai – Kon Tum sắp tới.


Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, BTC còn lồng ghép Hội thảo mang Chủ đề “Hiểu để yêu thương” được đông đảo Hội viên quan tâm. Hội thảo với sự dẫn dắt đầy tình cảm từ chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Minh chia sẻ góc nhìn khoa học về "khoảng cách thế hệ", những lời sẻ chia của các chị hội viên về những trăn trở, cũng như phương pháp “hiểu để yêu thương” giữa các thế hệ trong gia đình.