Ngày hội gia đình HAWEE 2024 - Gắn kết yêu thương

Sáng ngày 22.06.2024, nhằm chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28.06.2024, HAWEE tổ chức sự kiện “Ngày hội gia đình HAWEE 2024” mang chủ đề “Gắn kết yêu thương”, với mong muốn gắn kết các mối quan hệ thân tình giữa các thành viên HAWEE.


Ngày hội gia đình HAWEE đã diễn ra vô cùng thành công trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui, thu hút hơn 150 người tham dự với nhiều hoạt động phong phú, thú vị như: Cuộc thi karaoke, cuộc thi nấu ăn, lễ kết nạp Hội viên mới và Câu lạc bộ mới, … Từ đó, tạo sự kết nối, yêu thương, vun đắp tình cảm trong gia đình nhỏ của các chị em hội viên, đồng thời liên kết các gia đình nhỏ của hội viên với gia đình lớn HAWEE.


Với cuộc thi Karaoke “Tiếng hát gia đình HAWEE”, mỗi gia đình hội viên sẽ chọn bài hát mình yêu thích theo chủ đề ca ngợi tình yêu thương và hạnh phúc gia đình sau đó tự tập luyện, dàn dựng bè phối, múa minh họa… cùng nhau để đem đến những tiết mục vui tươi, tranh tài giữa các gia đình.


Điểm nóng của ngày hội là cuộc thi nấu ăn “Ấm áp bếp nhà HAWEE” khi các chị em hội viên là các nữ doanh nhân, quản lý trổ tài vào bếp. Các chị em sẽ thành lập nhóm 5 thành viên và cùng hiệp lực nấu một mâm cơm gia đình gồm 3 món chính và 1 món phụ từ các nguyên liệu được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Các nguyên liệu chính như thịt, cá, rau, củ, các loại trái cây tươi ngon và chất lượng được chính các doanh nghiệp hội viên HAWEE cung cấp với chất lượng và nguồn gốc được đảm bảo.



Ý nghĩa hơn, trong dịp này, ban tổ chức đã mời các em thuộc chương trình “Mẹ đỡ đầu” – chương trình hỗ trợ các em nhỏ có người thân không may qua đời do dịch bệnh COVID 19 đến tham gia các hoạt động thú vị của ngày hội, được các “mẹ đỡ đầu” là hội viên HAWEE hỗ trợ - tham dự cùng các chị em hội viên của HAWEE, với mong muốn đem đến một ngày gia đình ấm áp cho các em. Đồng thời, ban tổ chức cũng gửi đến các em những phần quà nho nhỏ để giúp các em có thêm niềm vui và động lực trong học tập.



Trong khuôn khổ ngày hội, lễ kết nạp 32 hội viên mới cũng được tổ chức trang trọng. Số hội viên của hội trong 6 tháng đầu năm 2024 tăng lên 2 hội viên tập thể (6 hội viên), 3 hội viên tổ chức (7 hội viên) và 19 hội viên cá nhân đánh dấu sự lan tỏa và kết nối không ngừng của HAWEE nói riêng và các nữ doanh nhân TP.HCM nói chung.