Khởi động lại hoạt động tham quan doanh nghiệp

Chuyến tham quan nhà máy S Furniture của đoàn doanh nhân là những Hội viên  HAWEE diễn ra vào ngày 25/7/2018 vừa qua đã thành công ngoài mong đợi.

Tại nhà máy S furniture – nơi đoàn đến tham quan, từ cảnh quan, bài trí, nhà xưởng, sắp xếp dây chuyền sản xuất đến khi được nghe chia sẻ chân tình từ ông chủ trẻ Huỳnh Thanh Vạn các chị hiểu thêm được nhiều điều, bổ sung thêm kiến thức về quản lý, điều hành của doanh nghiệp, phương thức sử dụng nhân lực, nguồn lực. Đặc biệt là hiểu hơn về 1 người chủ doanh nghiệp đã vượt khó, nỗ lực vươn lên và thành công ngày hôm nay đã qua một hành trình gian nan như thế nào trên thương trường - một kho kinh nghiệm quý báu, đáng học hỏi!
 

Như nhiều chuyến tham quan học tập các doanh nghiệp bạn do HAWEE tổ chức hàng năm, suốt chuyến đi, Hội viên có dịp trò chuyện giao lưu và giới thiệu về doanh nghiệp của mình. Các chị chia sẻ thành công, kinh nghiệm và rất thân thiện, hẹn dành cho nhau những ưu đãi cho “người nhà” HAWEE tỉ lệ thỏa đáng; ví như  chị Thúy Nga – chủ khách sạn Phú An hẹn giảm ngay 10% giá thuê phòng, chị Ánh Tuyết – Cty Trường Thuận Phú sẽ tặng ngay 2kg gạo cho HV HAWEE khi mua 10kg, chị Nguyễn Hoài Huyền Nga giảm giá từ  20 - 40% khi chị em HAWEE mua lưới đánh cá, chị  Thanh Phượng & chị Yến Celin giảm giá 40% nhân Celin Event tại Diamond từ  ngày 27/7 - 16/8/2018... Những Hội viên không có sản phẩm trao tay ngay thì hứa hẹn sẽ hỗ trợ tận tình trong khả năng của doanh nghiệp mình với Hội viên.