Thống kê đợt 2 vận động đóng góp chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào bị hạn măn

  Để giúp đỡ đồng bào vùng bị hạn và mặn giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia phòng chống dịch COVID-19, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã phát động 2 chương trình: ủng hộ người dân vùng bị hạn, mặn và ủng hộ lực lượng phòng chống dịch bệnh covid 19.

  Sau hơn 2 tuần, Kết quả vận động cụ thể như sau:
  1. Chương trình ủng hộ các tỉnh bị xâm hạn & ngập mặn, quyên góp được: 
  - 500.000.000 đồng từ Hội viên HAWEE
  -1 tỷ đồng từ riêng công ty PNJ (chủ tịch HAWEE Cao Thị Ngọc Dung là CT HĐQT) ủng hộ  để hỗ trợ máy lọc nước & bồn chứa nước).

Như vậy, tổng số tiền HAWEE & PNJ ủng hộ đồng bào cùng bị ngập mặn là: 1 TỶ 500 TRIỆU ĐỒNG.
Số kinh phí này được dùng mua 1.435 bồn nước loại 500 lít, 4 máy lọc nước để tặng cho người dân 17 xã của 5 tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

  2. Chương trình đồng hành cùng lực lượng chống dịch Covid-19:
  - Hiện vật: Huy động được từ sự đóng góp của các hội viên, doanh nghiệp gồm: lượng thực, trà đông trùng hạ thảo, bánh thực dưỡng, nước khoáng…. Cùng vật dụng cần thiết cho mùa dịch như: khẩu trang, quần áo & mặt nạ chống dịch v..v..
  - Tiền mặt: 265.000.000đ
  - Riêng Cty PNJ ủng hộ  2 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trước đó, PNJ cũng đã đóng góp kịp thời cho chính phủ khi đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus Covid-19 và đã trao tặng 5070 cuốn sách “Dịch Covid – 19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách”, nhằm giúp cộng đồng có cái nhìn đúng nhất về dịch bệnh.

  Tổng giá trị đóng góp của cá nhân và doanh nghiệp là 3.640.465.000 đồng, tất cả đã được HAWEE chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM 

  Kết quả vận động cho 2 chương trình ủng hộ vùng bị xâm ngập mặn & ủng hộ lực lượng phòng chống dịch covid  của HAWEE là: 5.140.465.000 đồng.

  Ngoài việc vận động hội viên, các doanh nghiệp đóng góp sản phẩm, hiện vật và kinh phí, HAWEE còn tổ chức đoàn đi trao quà và thăm hỏi trực tiếp đến lực lượng đang ở tuyến đầu phòng chống dịch như: đến thăm hỏi đội ngũ Y bác sĩ Bênh viện Bệnh nhiệt đới; và đến Bộ tư lệnh Quân khu 7.