Webinar đầu tiên của HAWEE đã tạo được sức hút ngoài mong đợi

Hội thảo "Cú đấm kinh tế & doanh nghiệp VN" do HAWEE tổ chức ngày 23/4 nhận được rất nhiều lời cảm ơn, khen ngợi từ rất nhiều doanh nghiệp trong, ngoài Hội; thu hút hàng ngàn lượt like ngay sau chương trình.

Với vai trò điều phối tuyệt vời của 2 Chị: Tina Thảo & Denise Đào trước và trong chương trình cùng việc xây dựng nội dung, kịch bản bởi các chị Tiêu Yến Trinh, Xuân Liên, Ngọc Tiên và sự nỗ lực của Văn phòng HAWEE, chương trình đã thành công ngoài mong đợi.

Mở màn với Webinar #1 rất hấp dẫn của 2 vị diễn giả ưu tú là: TS. Vũ Thành Tự Anh, GĐ, Trường Chính sách công & Quản lý, Đại học Fulbright Việt Nam 
Và Chị Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ; Chủ tịch HAWEE đã cho mọi người cái nhìn lạc quan, tươi sáng hơn cho doanh nghiệp; để từ đó đưa ra những gợi ý cho các DN nhìn nhận, đánh giá  tình hình, xác định năng lực DN, trên cơ sở đó xây dựng các chương trình hành động cụ thể phù hợp với thực tế hiện nay; tạo sự chủ động thay vì quá bi quan, ngồi chờ... 

Chương trình này là sự khởi đầu của chuỗi HAWEE Webinar 2020. Nội dung thiết thực của chuỗi chia sẻ tiếp theo sẽ cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm cho DN , như là đòn bẩy góp sức giúp doanh nghiệp hồi phục, đi qua những thử thách để tồn tại & tiếp tục phát triển bền vững.

Cùng xem lại nội dung toàn bộ webinar #1 của HAWEE tại: https://www.facebook.com/HAWEEHCMC/videos/686381582197232/