Dự án "Nâng cao năng lực doanh nhân nữ Việt Nam – SWEV”

  Dự án "Nâng cao năng lực doanh nhân nữ Việt Nam – SWEV”, được tài trợ bởi chính phủ Hà Lan và được hỗ trợ bởi tổ chức PUM - Tổ chức phát triển và hợp tác kinh tế quốc tế của Hà Lan, và do công ty Vietnam Insight và 3 tổ chức có liên quan đồng tổ chức: Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam - VWEC, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội - HNEW, Hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh - HAWEE.

  Dựa trên phân tích nhu cầu các thành viên từ 3 hiệp hội Doanh nhân nữ, dự án được thiết kế với 5 hoạt động cốt lõi kết nối chặt chẽ và hỗ trợ qua lại lẫn nhau để đạt được mục tiêu mang lại lợi ích không chỉ cho các nữ doanh nhân thành viên hiệp hội mà cả cho đội ngũ của 3 hiệp hội nữ doanh nhân. Do đó, các hoạt động này là để nâng cao năng lực của không chỉ các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn dành cho cả các tổ chức của 3 hiệp hội liên quan.

  Các nhóm hoạt động cốt lõi này bao gồm:

- Đào tạo nâng cao năng lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do nữ doanh nhân làm quản lý

- Đào tạo về chiến lược kinh doanh - Kế hoạch phát triển xuất khẩu - Nghiên cứu thị trường

- Huấn luyện các nữ doanh nhân phát triển Chiến lược kinh doanh - Kế hoạch phát triển xuất khẩu - Nghiên cứu thị trường

- Sự kiện giao lưu kết nối

- Tham quan học tập tại Hà Lan

Trong khuôn khổ dự án, Vietnam Insight sẽ tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng và công cụ nghiên cứu thị trường - Chiến lược kinh doanh và Phát triển chiến lược xuất khẩu”.

Thời gian:            Ngày 15 và 16 tháng 8 năm 2019 từ 08:30 đến 16:30

Địa điểm:             Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Mục tiêu: Khóa đào tạo được thiết kế để trang bị cho các nữ doanh nhân chủ /các nữ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ một tầm nhìn phát triển bền vững; kỹ năng và công cụ cần thiết trong quá trình nghiên cứu thị trường; xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển chiến lược xuất khẩu. Khóa đào tạo cũng tăng cường năng lực kỹ thuật của đội ngũ 3 hiệp hội để hỗ trợ các thành viên của họ trong các chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Đối tượng tham gia: Nữ doanh nhân hoặc điều hành các Doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ là thành viên của các hiệp hội VWEC hoặc HNEW hoặc HAWEE

- Doanh nghiệp được thành lập ít nhất 2 năm;

- Doanh nhân có nhu cầu phát triển chiến lược kinh doanh và nghiên cứu thị trường trong nước hoặc xuất khẩu

- Các ngành công nghiệp ưu tiên: công nghiệp, nông nghiệp, bán lẻ tiêu dùng hoặc xuất khẩu.

- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Ngoài ra, khóa học cũng được mở cho đội ngũ từ các tổ chức VWEC, HNEW và HAWEE, những người trực tiếp làm về xúc tiến thương mại và đầu tư, hỗ trợ kinh doanh.

Giảng viên là chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh và phát triển xuất khẩu từ Hà Lan và các chuyên gia tư vấn trong nước. Khóa đào tạo được thiết kế với các bài tập thực tế và các phần trao đổi ý tưởng giữa các diễn giả và khán giả.


Thông tin liên hệ

Ms. Minh

Vietnam Insight Co.,LTD

231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel.: +84 908 143 488

www.vietnaminsight.biz