Giới thiệu Én Xanh 2019 và Khóa tập huấn “Kinh doanh tạo tác động xã hội” tại Đà Nẵng

“Mọi hành trình đều bắt đầu từ một bước chân”. Đối với những doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đủ tự tin nộp hồ sơ tham dự chương trình Én Xanh 2019, hành trình đến với gói đầu tư trị giá lên đến 300.000 USD cùng nhiều quyền lợi cực kỳ hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ chương trình đã chính thức bắt đầu. 

Giới thiệu về Chương trình Én Xanh 2019

Én Xanh là chương trình tìm kiếm, tôn vinh và lan toả sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng Việt Nam nhân văn và phát triển bền vững, được tổ chức 2 năm một lần  bởi Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) cùng các đối tác đồng tổ chức. Với thông điệp "Kinh doanh vì cộng đồng nhân văn và phát triển bền vững”, Én Xanh góp phần thúc đẩy và lan tỏa tinh thần cùng những giải pháp kinh doanh tiên phong góp phần giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường.

Năm nay, Én Xanh 2019 đã chính thức quay trở lại, tiếp tục đem mùa xuân của hi vọng và phát triển vững bền đến với cộng đồng. Én Xanh 2019 tập trung vào 5 chủ đề đang cực kỳ cấp bách tại Việt Nam, hướng đến 17 mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs) bao gồm: Nông nghiệp, Du lịch, Môi trường và Biến đổi khí hậu, Trao quyền cho phụ nữ, Kinh doanh bao trùm và đa dạng.

Quyền lợi khi tham gia Én Xanh 2019

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tham gia Én anh 2019 sẽ có cơ hội:

  • Nhận giải thưởng Én Vàng - Én Bạc - Én Đồng dành cho sáng kiến kinh doanh vì mục tiêu phát triển bền vững, với tổng trị giá 180 TRIỆU đồng.
  • Được kết nối với các nguồn lực tài chính từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước lên đến 300.000 USD cho mỗi sáng kiến đột phá hướng đến cộng đồng.
  • Nhận các gói tư vấn, hỗ trợ đồng hành lên đến 200 TRIỆU đồng.
  • Được các kênh của Én Xanh và các đối tác của chương trình hỗ trợ truyền thông trên phạm vi toàn quốc.

Họp báo giới thiệu Én Xanh 2019 và Khóa tập huấn “Kinh doanh tạo tác động xã hội” tại Đà Nẵng

Tiếp nối sự kiện mở màn Họp báo công bố Chính thức tại Hà Nội, Én Xanh 2019 sẽ mang tới cho miền Trung buổi giới thiệu về Én Xanh 2019 và khóa tập huấn “Kinh doanh tạo tác động xã hội” với sự tham gia chia sẻ từ những cánh én kỳ cựu trong làng Doanh nghiệp xã hội.

Thời gian: 9h – 11h00 Thứ Ba, ngày 6 tháng 8 năm 2019

Địa điểm:  Hội trường lầu 10, Chi nhánh VCCI tại TP. HCM, số 171 Võ Thị Sáu,

Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Link đăng kí: http://bit.ly/Enxanh19_Registration_DANHCMC

________

Để biết thêm thông tin về Chương trình Én Xanh, vui lòng liên hệ:

Website: http://enxanh.org.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ChuongtrinhEnXanh/

Cổng thông tin hỏi đáp: https://sum.vn/4p8Nh

Email: enxanh2019@gmail.com

Hotline: (84-24) 3537 8746