Họp mặt tất niên của CLB Doanh Nhân Vàng Hội doanh nhân trẻ TP.HCM

  Chiều ngày 17/01/2019, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Vàng Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ chức chương trình Họp mặt Tất Niên tại Trung Tâm Hội Nghị Adora Center – 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

 Chương trình báo cáo tổng kết hoạt động năm 2018 và phương hướng hoạt động của CLB năm 2019. Như truyền thống, trong khuôn khổ buổi họp mặt tất niên lần này Câu Lạc Bộ Doanh nhân vàng YBA-HCM tổ chức giao lưu giữa các hiệp hội doanh nghiệp & tiệc gala dinner. Đồng thời Tri Ân các hội viên tích cực đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Câu lạc bộ suốt năm vừa qua, và kết nạp thêm các hội viên mới cùng tham gia câu lạc bộ.


 Tiếp nối chương trình Duyên dáng Doanh nhân Xuân 2018 đã thành công rực rỡ... Duyên dáng Doanh nhân Xuân 2019 năm nay hứa hẹn sẽ là một sân chơi CÔNG BẰNG – CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP. Tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng - nét quyến rũ – sự lịch lãm – trong phong cách qua bộ trang phục áo dài truyền thống và trang phục sang trọng của Dạ hội .Chương trình được các chuyên gia tư vấn danh tiếng như Nhà Thiết kế Sỹ Hoàng, Cô Võ Thị Xuân Trang Hiệu trưởng trường John Robert, Thạc sỹ Văn hóa Á hậu Tố Uyên đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình tập luyện và trình diễn. Đặc biệt, trong chương trình các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập nữ trang mới mang phong cách Doanh Nhân của công ty Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận.

  Chương trình với sự đồng hành của các thương hiệu: PNJ, Angel Beauty, Matilak, Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Hùng. Và sự tài trợ của anh chị hội viên Câu lạc bộ như: Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long, Tổng Công ty Nam Thái Sơn, Công ty CP Nhựa Bình Minh, Công ty TNHH Nhựa Duy Tân ...

  Được biết trong Chương trình Duyên dáng Doanh nhân 19 được tổ chức lần này Tập đoàn Matilak Tài trợ 330 phần quà trị giá 250 triệu đồng và 3 cặp vé du lịch Thailand cho Thí sinh đoạt giải cao nhất trong đêm dự thi!