Khảo sát về Quản trị Rủi ro và Chăm sóc Sức khỏe và Phúc lợi cho nhân viên

Nền kinh tế Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới trong những năm trở lại đây. Vào năm 2017, khối ngành sản xuất và chế biến chiếm đến 15.3% GDP của quốc gia. Khi Việt Nam bước vào năm 2018 trên nền tảng kinh tếvững mạnh, chúng ta đều đồng ý rằng Quản trị Rủi ro doanh nghiệp và Phúc lợi nhân viên làhai lĩnh vực quan trọng mà chúng ta cần cải tiến. Là một đối tác môi giới bảo hiểm đáng tin cậy trong hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam, Willis Towers Watson Việt Nam sẵn sàng giúp đỡ quý doanh nghiệp giải quyết các thách thức này dựa trên những dẫn chứng và phân tích thực tế.

Sau khi hoàn thành bản khảo sát này, doanh nghiệp sẽ nhận được một bản tóm tắt về xu hướng, giải pháp trên thị trường về việc các doanh nghiệp sản xuất va chế biến quảntrị rủi ro doanh nghiệp của họ và đầu tư vào phúc lợi sức khỏe nhân viên để thu hút và giữchân nhân tài. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những phát hiện từ khảosát và chia sẻ các khuyến nghị cụ thể về chủ đề này.

-        Đối tượng: Giám đốc, Chủ doanh nghiệp, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Quản trị Rủi ro và Giám đốc Nhân Sự trong Doanh nghiệp thuộc khối Sản xuất và Chế biến hoạt động tạị Việt Nam

-        Khảo sát đã được gởi đối tượng Doanh nghiệp Sản xuất và Chế biến trên toàn quốc bao gồm các doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội Doanh nhân AMCHAM và EUROCHAM

-        Nội dung Khảo sát:Bao gồm hai phần: (1) Quản trị Rủi ro và (2) Chăm sóc Sức khỏe và Phúc lợi cho nhân viên

-        Ngôn ngữ và nền tảng công nghệ: Khảo sát được thực hiện bằng tiếng Việt và trên nền tảng phần mềm online 

-        Thời gian Khảo sát: 15/7 -15/8/2018

-        Kết quả khảo sát được chia sẻ  với các thành viên liên quan trong tháng 9 – 10, 2018.

Khảo sát chỉ mất từ 7-10 phút để hoàn thành. Thông tin doanh nghiệp của sẽ được giữ bí mật nghiêm ngặt và kết quả được tổng hợp cho mục đích báo cáo chung về thị trường.

Nhấp vào ĐÂY để thực hiện khảo sát