PNJ sát cánh cùng miền Trung đẩy lùi dịch COVID-19

Với tinh thần “Cùng quan tâm nhau, chúng ta sẽ đẩy lùi đại dịch. Miền Trung sẽ vượt qua. Việt Nam sẽ chiến thắng”, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã phát động chiến dịch BECAUSE WE CARE ủng hộ miền Trung chống Covid và kêu gọi, vận động toàn thể các đơn vị và cán bộ - công nhân viên cùng hưởng ứng.

Trải qua gần 1 tuần phát động, chiến dịch BECAUSE WE CARE đã thực sự lan tỏa đến từng nhân viên PNJ trên khắp cả nước…Tính tới thời điểm hiện tại, gần 850.000.000 đồng là số tiền thu được từ các cá nhân tại mỗi đơn vị khối, phòng, ban, chi nhánh, cửa hàng…cho chiến dịch lần này. Số tiền đóng góp sẽ được PNJ quy đổi thành các vật dụng y tế như: khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ, nước sát khuẩn, các thiết bị y tế thiết yếu, suất ăn dinh dưỡng…gửi đến Miền Trung – nơi đang chiến đấu với dịch Covid hết sức nguy hiểm và diễn biến phức tạp từng ngày. Mỗi cá nhân sẽ là một viên gạch cùng xây đắp nên một bức tường thành vững mạnh, giúp cho công ty đạt được những giá trị tốt đẹp, góp phần làm giàu bản sắc văn hóa doanh nghiệp.


Đại diện các đơn vị đóng góp tại chương trình

“Công tác từ thiện xã hội không chỉ là trách nhiệm của Quỹ Từ Thiện hay Ban lãnh đạo công ty mà nó còn xuất phát từ tâm của mỗi cán bộ - công nhân viên. Tinh thần sẻ chia được thể hiện rõ nét khi có rất nhiều cán bộ nhân viên PNJ cùng kêu gọi người thân, bạn bè chung tay đóng góp. Bằng tấm lòng, tất cả đều hướng về miền Trung”. Chủ tịch PNJ - bà Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ tại chương trình.  

Không phải đợi tới dịch Covid quay lại thì PNJ mới có hoạt động hỗ trợ, mà ngay đợt dịch Covid lần trước, PNJ cũng đã trao robot khử trùng và các thiết bị y tế tới các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM. Đặt con người làm trọng tâm, PNJ xem hoạt động CSR (Corporate social responsibility) là một phần không thể thiếu đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty luôn tiên phong tổ chức, triển khai thực hiện các dự án, chương trình mang ý nghĩa hoàn thiện hệ thống an sinh xã hội, cải thiện môi trường sống, điều kiện chăm sóc giáo dục, y tế…tích hợp các mục tiêu xã hội vào trong tiến trình chinh phục các mục tiêu kinh tế.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Ms Thanh Xuân – Phụ trách truyền thông

Mail: xuan.htt01@pnj.com.vn - Handphone: 0987999905