VIETNAM HR AWARDS 2018: Vinh danh 14 doanh nghiệp có mô hình quản trị nhân sự xuất sắc tại Việt Nam

  Tp.HCM, Ngày 27 tháng 11 năm 2018 – Ban Tổ chức Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 chính thức công bố và trao giải cho 14 doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc. “Vietnam HR Awards” là giải thưởng thường niên do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Talentnet tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, sử dụng phương pháp chuyên môn độc quyền từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore (SHRI). Mùa giải thứ ba đã thu hút sự tham gia của đông đảo các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó đa số là doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động tại Việt Nam.

  Nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải “Vietnam HR Awards 2018”, chuỗi tọa đàm “Bold Reflection – Những bước sáng ngược dòng” đã mang đến những góc nhìn sắc bén, gợi mở nhiều ý tưởng thiết thực, giúp nâng tầm công tác quản trị nhân sự Việt trong thời đại công nghệ. Những câu chuyện thành công “lần đầu kể” của các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước đã khuyến khích các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các chuyên gia nhân sự cần liên tục “nhìn lại” để củng cố, nâng tầm chiến lược và phát huy sức mạnh tăng trưởng trong thời đại mới.


Ms. Josephin Galla, Managing Director của SAP, đã có những chia sẻ mang tính ứng dụng về việc quản trị con người trong thời đại công nghệ.


Từ trái qua: Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ; ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch hội đồng quản trị An Cường; ông Phạm Hồng Hải, CEO HSBC Việt Nam; điều phối: ông Nguyễn Khắc Nguyện, giám đốc HR, Ngân Hàng ACB

  Sau hơn 6 tháng trải qua các vòng hồ sơ, thuyết trình, khảo sát nhân viên và tham quan thực tế, 14 Doanh nghiệp xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức cùng Hội đồng thẩm định trao tổng cộng 28 giải thưởng, bao gồm: 02 giải dành cho Doanh nghiệp xuất sắc nhất; 24 giải hạng mục; 02 giải do Hội đồng thẩm định đề cử. Trong đó, Unilever và Thế Giới Di Động giành danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc nhất của hai bảng A và B.

  Các hình ảnh khác tại sự kiện, vui lòng truy cập: www.facebook.com/VNHRA


  Về Vietnam HR Awards: Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, chương trình đã tạo ra tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam, thu hút sự tham dự của hàng loạt các công ty lớn. Đây là năm thứ ba của giải thưởng Vietnam HR Awards, vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc năm 2018.

  Các nhà đồng hành chiến lược & đồng tài trợ sự kiện: An Cường, PNJ, Workplace by Facebook, Apollo, BVIS, FWD, SAP, Malloca, The Cliff.

  Xem thêm thông tin và hình ảnh sự kiện tại www.vietnamhrawards.com hoặc www.facebook.com/VNHRA