Vietnam HR Awards podcast 2021: "Matters that matter" - Podcast đầu tiên được thực hiện bởi HR, cho HR và hơn thế nữa!

Với sự tham gia của 8 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành đến từ các công ty lớn như Dragon Capital, PNJ, Nestlé, Suntory Beverage & Food Asia…, Vietnam HR Awards Podcast sẽ chia sẻ một cách chân thực nhất những câu chuyện của người làm Nhân sự sau Covid-19 và bàn luận những ý tưởng khai phá để doanh nghiệp có thể chuyển đổi thành công trong bình thường mới, tập trung vào yếu tố cốt lõi: con người.

Lần đầu tiên, Vietnam HR Awards Podcast mang đến những câu chuyện được lựa chọn kĩ càng về những điều thật sự có ảnh hưởng tới người làm nhân sự, lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức của họ, dưới một hình thức mới: podcast – có thể lắng nghe ở bất cứ nơi nào, tại bất cứ thời điểm nào, và trên bất kì nền tảng nào mà bạn muốn.

Với các chủ đề đa dạng và trải rộng trên nhiều lĩnh vực, 3 tập của Vietnam HR Awards Podcast sẽ là lời giải đáp cho 3 câu hỏi trọng yếu không chỉ với cộng đồng nhân sự mà còn với người lao động bình thường:

- Tập 01 “Chính sách HR chu toàn: Cần đáp ứng những gì?” với 02 khách mời từ Dragon Capital Việt Nam và tập đoàn Suntory sẽ tập trung thảo luận 03 khía cạnh: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và sức khỏe tài chính của người lao động.

- Tập 02 “Chuyên gia nhân sự: Người xây nhà hay xây tổ ấm?” sẽ bàn luận về vai trò của HR trong bình thường mới, với sự tham dự của 03 giám đốc nhân sự của tập đoàn PNJ, Avery Dennison RBIS và DXC Việt Nam.

- Tập 03 “KOL của HR là ai trong công ty?” sẽ bật mí về cách người làm nhân sự “chăm lo” cho các KOL của họ trong công ty, với chia sẻ từ các giám đốc nhân sự của Home Credit, Nestlé và Fashion Garment.

ĐÓN XEM Vietnam HR Awards Podcast mỗi 20h00 tối thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30/12/2021, tại fanpage Vietnam HR Awards và các kênh truyền thông khác của Talentnet: Spotify, Apple Podcast, Google Podcast, Youtube, cũng như trên ứng dụng VoizFM. 

Vietnam HR Awards Podcast do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng Talentnet Corporation tổ chức, với sự đồng hành của SeABank, Dragon Captial và VoizFM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://bit.ly/VNHRAPC2